Dịch vụ sinh con trọn gói: Quẳng đi ngàn nỗi lo của các mẹ bầu

Từ lúc mang thai cho đến khi sinh nở, có những gánh lo tưởng chừng chỉ phụ nữ mới cảm nhận được hết. Giờ đây với dịch vụ sinh con trọn gói, mẹ bầu sẽ có một hành trình làm mẹ nhàn tênh và hạnh phúc.

Lên lịch khám thai định kỳ với dịch vụ sinh con trọn gói
Khi mang bầu, mẹ phải trải qua rất nhiều lần thăm khám, siêu âm, xét nghiệm để có thể theo dõi một cách chính xác và sát sao tình hình phát triển của con cũng như tầm soát các nguy cơ bệnh lý có thể xảy ra với cả hai mẹ con.


Tuy nhiên, trong thời kỳ mang thai, mẹ bầu phải chịu rất nhiều áp lực, mệt mỏi. Do đó, có nhiều mẹ bầu không thể biết hay nhớ chính xác được lịch khám thai định kỳ. Điều này có thể khiến mẹ bỏ lỡ cơ hội sinh con trọn gói tầm soát, xác định một số bệnh lý trong thai kỳ.
Với dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói hiện nay, mọi mốc khám thai đều được lên lịch một cách chi tiết, cụ thể giúp mẹ bầu không bỏ lỡ bất kì lần thăm khám quan trọng nào.

Thái độ và chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ luôn tận tình, chuyên nghiệp

Chuyên môn của bác sĩ luôn là điều mà mọi mẹ bầu đều quan tâm, bởi đây sẽ là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của ca "vượt cạn". Ngày nay, việc lựa chọn bác sĩ khi sinh không còn là điều quá khó khăn với các mẹ bầu nữa, ngay cả khi mẹ lựa chọn dịch vụ thai sản trọn gói.


Mới đây, diễn viên Lưu Mạnh Dũng - anh chàng "thiên lôi" quen mặt trong chương trình Táo quân đã có tâm sự, chia sẻ về việc chào đón đứa con đầu lòng thông qua sử dụng dịch vụ sinh con trọn gói tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. "Vì công việc rất bận rộn nên sau khi tìm hiểu, mình đã lựa chọn đăng ký dịch vụ sinh con trọn gói cho vợ tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Điều mình cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ này là vợ mình luôn được chăm sóc bởi các bác sĩ Quốc tế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong suốt quá trình mang thai, sinh con và sau sinh. Đội ngũ nhân viên y tế rất ân cần, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp khiến vợ chồng mình cảm thấy vô cùng an tâm và thoải mái".
Diễn viên Dũng "hớn" cũng cho biết, trình độ chuyên môn của bác sĩ là một trong những tiêu chí hàng đầu mà vợ chồng anh lựa chọn nơi sinh con. Với dịch vụ sinh con trọn gói, vợ chồng anh không chỉ giảm tải được nhiều nỗi lo lắng khi sinh thường mà còn có thể lựa chọn bác sĩ thăm khám, chăm sóc theo nhu cầu của gia đình.

"Tay xách nách mang" đi đẻ đã xưa rồi với dịch vụ sinh con trọn gói

Những mẹ sinh thường sẽ được ở viện 1 ngày, còn những mẹ sinh mổ thường sẽ phải ở lại viện 3 - 4 ngày. Đây là khoảng thời gian không quá dài, tuy nhiên nếu phải chuẩn bị đồ dùng cho cả mẹ và con sau sinh trong mấy ngày đó chắc cũng phải 2, 3 giỏ đồ. Không chỉ có vậy, mẹ sau sinh cần được đảm bảo về dinh dưỡng, mỗi ngày cũng phải ăn vài bữa để đủ sức khỏe, đủ sữa cho con. Nhà nào ở gần đã vất vả rồi, chứ đừng nói đến những mẹ ở xa.

Chắc chắn, không ít ông bố bà mẹ chỉ cần nghĩ đến cảnh "tay xách nách mang", "cơm hộp cháo ủ" thôi là đã thấy khủng hoảng. Nhưng giờ đây nỗi lo ấy của mẹ bầu sẽ được giải quyết một cách "êm đẹp" với dịch vụ sinh con trọn gói. Mẹ sẽ không phải mang bất cứ vật dụng nào khi đi sinh bởi bệnh viện đã chuẩn bị đầy đủ, chu đáo mọi đồ dùng cho mẹ và bé trong suốt quá trình lưu viện.
Không chỉ có vậy, mẹ được đảm bảo chăm sóc đủ dinh dưỡng với thực đơn 3 bữa ăn chính và các bữa ăn phụ để nhanh chóng hồi phục và đủ sữa cho bé bú. Chế độ dinh dưỡng của mẹ được lên thực đơn từ những bác sĩ chuyên ngành dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu, đồ ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thơm ngon không khác gì cơm nhà nấu.

Nỗi lo "mẹ chung giường, con chung cũi"

Cảnh chen chúc, hai gia đình - bốn mẹ con trên một chiếc giường trong các bệnh viện sản có lẽ không còn quá lạ lẫm nữa. Tuy nhiên, đó thật sự là nỗi ám ảnh của những mẹ từng trải qua cũng như nỗi lo lắng, sợ hãi của các mẹ bầu.
Tại các bệnh viện Quốc tế, khi lựa chọn dịch vụ thai sản trọn gói, các mẹ sẽ hoàn toàn không phải lo lắng việc "mẹ chung giường, con chung cũi". Để đảm bảo cho sức khỏe cũng như sự nghỉ ngơi của hai mẹ con sau sinh, bệnh viện sẽ luôn sắp xếp để mẹ và bé có không gian riêng, không phải nằm chung giường, chung cũi với các gia đình khác. Thậm chí, hiện nay có nhiều gói thai sản VIP, mẹ và gia đình hoàn toàn có thể lựa chọn phòng nghỉ sau sinh riêng biệt, người thân có thể thoải mái ở lại chăm sóc.

Các phòng lưu viện cho mẹ và bé sau sinh thường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết và tiện nghi như một phòng khách sạn, để mẹ và gia đình có thể sử dụng một cách thoải mái như ở nhà.

Không chỉ có những nỗi lo trên, mà rất nhiều nỗi lo khác như về kiến thức mang thai và sinh con, chăm sóc sức khỏe và vóc dáng cho mẹ sau sinh… đều được giải quyết khi mẹ lựa chọn dịch vụ sinh con trọn gói.

Thấu hiểu những nỗi vất vả, lo lắng của mẹ bầu, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã xây dựng và cung cấp dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói, được rất nhiều mẹ bầu tin tưởng và lựa chọn. Dịch vụ bao gồm rất nhiều lợi ích, có đầy đủ các tiêu chí để làm hài lòng ngay cả những mẹ bầu và gia đình khó tính nhất với:
Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế cao cấp, không gian tiện nghi như khách sạn

• Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước và Quốc tế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế thân thiện, ân cần chăm sóc như người thân.

• Đa dạng gói dịch vụ, phù hợp với mọi mẹ bầu. Các mốc thăm khám quan trọng, định kỳ được lên lịch cụ thể, rõ ràng.

• Mẹ chỉ cần "vác" bụng bầu đi đẻ, mọi việc chuẩn bị đồ đạc cho mẹ và bé khi lưu viện đã có bệnh viện lo.

• Bé có cơ hội được sàng lọc trước và sau sinh, lưu trữ máu cuống rốn - màng dây rốn.

• Mẹ và bé được hỗ trợ chăm sóc tối đa 24/24 trong suốt quá trình lưu viện.

• Đồ ăn của mẹ được chuẩn bị gồm 3 bữa chính do các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng hàng đầu lên thực đơn…

• Mẹ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng kèm theo trong suốt quá trình mang thai và sau sinh…

Đặc biệt, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn dành những ưu đãi và rất nhiều món quà đặc biệt cho các mẹ bầu như một món quà tri ân bởi những hi sinh, vất vả mà mỗi bà mẹ phải trải qua cũng như cùng các bố mẹ dành cho con yêu những khởi đầu tốt đẹp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cohogear

link thongtin9.com